ภาพกิจกรรม อบต.แม่พริก

โครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุและคนพิการให้เหมาะสมและปลอดภัย ประจำปีงบประมาณ 2565

ประกาศเมื่อ 12 ธันวาคม 2565

เปิดอ่าน 36 ครั้ง

องค์การบริหารส่วนตำบลแม่พริก ขอขอบคุณ ผู้นำชุมชน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลแม่พริก คณะกรรมการหมู่บ้าน ประชาชนทุกท่านในชุมชนที่มีจิตอาสา ร่วมแรงร่วมใจปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุและผู้พิการในชุมชน และขอขอบคุณกรมกิจการผู้สูงอายุ กองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ผู้สนับสนุนงบประมาณโครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุและคนพิการให้เหมาะสมและปลอดภัย ประจำปีงบประมาณ 2565 เป็นอย่างสูง

องค์การบริหารส่วนตำบลแม่พริก ห่วงใย ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับชุมชน มุ่งพัฒนานำคุณค่าสู่สังคมอย่างยั่งยืน เพื่อชาวตำบลแม่พริก

1.โครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุให้เหมาะสมและปลอดภัย ให้แก่ นางต้น ทองสุข บ้านเลขที่ 118 หมู่ 10 ตำบลแม่พริก โดยมีการปรับปรุงก่อสร้าง ห้องครัว ราวจับในห้องน้ำ รางน้ำป้องกันน้ำฝนรั่วซึมเข้าบ้าน เพื่อบรรเทาทุกข์และสุขอนามัยที่ดี

2.โครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยสำหรับคนพิการ ให้แก่ นายมานพ บุญยืน บ้านเลขที่ 78 หมู่ 4 ตำบลแม่พริก โดยมีการปรับปรุงก่อสร้าง ห้องน้ำ เพื่อบรรเทาทุกข์และสุขอนามัยที่ดี

3.โครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยสำหรับคนพิการ ให้แก่ นางสายทอง กาวิน บ้านเลขที่ 210 หมู่ที่ 3 โดยมีการปรับปรุงก่อสร้าง พื้นห้องนอน พื้นบ้าน หน้าต่าง ใต้ถุนบ้านให้ได้รับความสะดวกสำหรับการใช้งานรถเข็นของผู้พิการ นางสายทอง กาวิน

4.โครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยสำหรับคนพิการ ให้แก่ นายอ้าย มาแก้ว บ้านเลขที่ 62 หมู่ที่ 13    โดยมีการปรับปรุงก่อสร้าง พื้นที่ใช้สอยใต้ถุนบ้าน เพื่อบรรเทาทุกข์และสุขอนามัยที่ดี

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น